2016-2019: Học tập tại Trường trung học phổ thông Thực hành Cao Nguyên
2016-2019: Học tập tại Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành
Chứng chỉ MOS (2021)
2025: Chứng chỉ IELTS 6.5
Kỹ năng phân tích
Ngoài kỹ năng giao tiếp, tôi còn có khả năng phân tích và óc sáng tạo, linh hoạt. Vì thị trường biến đổi liên tục nhằm đáp ứng thị hiếu khách hàng, nên đòi hỏi phải có kỹ năng phân tích tốt để tổng hợp, đánh giá số liệu, đưa ra dự đoán, quyết định triển khai chiến lược mới, ý tưởng mới một cách hiệu quả.
Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch
Với vai trò là người phân tích, xây dựng các chiến dịch truyền thông, chiến dịch PR các sản phẩm của công ty, còn phải có khả năng tổ chức và lập kế hoạch, quản lý thời gian một cách hiệu quả để hoàn thành công việc theo đúng tiến độ.
05-2018 - 08-2018
Công Ty FrieslandCampina
PG, MC
Mô tả công việc: Quản bá, chạy sản phẩm mới đến tay người tiêu dùng Dẫn chương trình bốc thăm trúng thưởng
06-2019 - 07-2019
Công Ty Kimberly-Clark
Telesale
Mô tả công việc: Gọi điện thoại tư vấn, mời khách đi hội thảo. Tư vấn k
hách hàng tại hội thảo
10/2023-10/2026
Công ty Dược Saigon
Nhân viên marketing
Mô tả công việc: Vị trí đứng sau kế hoạch và triển khai quảng bá, hỗ trợ trình dược viên đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng một cách nhanh và hiệu quả nhất.
10/2023-10/2026
Công ty Dược Saigon
Nhân viên marketing
Mô tả công việc: Vị trí đứng sau kế hoạch và triển khai quảng bá, hỗ trợ trình dược viên đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng một cách nhanh và hiệu quả nhất.
Áp dụng những kinh nghiệm và lý thuyết về kỹ năng phân tích, kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch, quản lý nhân sự để trở thành một trưởng phòng marketing. Tìm kiếm cơ hội để sử dụng các kỹ năng và kiến thức tích lũy trong quá trình đào tạo tại trường để đóng góp vào sự phát triển của công ty cũng như hỗ trợ các đồng nghiệp tương lai.